http://www.example.com/sitemap1.xml.gz 2004-10-01T18:23:17+00:00 http://www.example.com/sitemap2.xml.gz 2005-01-01 Sửa Xe Máy Kon Tum Đào Tạo Sơn Xe Tp Kon Tum ~ TrungTâm Sơn Sửa Xe Sài Gòn Cơ Sở Tại Kon Tum

Đào Tạo Sơn Xe Tp Kon Tum


Đào tạo khoá học sơn xe máy
_Trung Tâm Sơn SửaXe Máy Sài Gòn cơ sở TP Kon Tum Trên 20 năm trong lãnh vực sơn xe máy tại TP HCM, với những kỹ thuật công nghệ mới nhất hiện nay sơn sơn tem đấu, sơn phối màu, sơn cacbon, sơn 3D, ...không ngừng cải tiến theo công nghệ hiện đại đã đem lại thành công cho chúng tôi trong lãnh vực sơn xe máy.
 _Nghề sơn xe là một trong những nghề có nhu cầu thợ nhiều nhất hiện nay nên thợ sơn không lo sợ thất nghiệp. thợ sơn xe khi ra nghề có mức lương khá cao so với các nghề liên quan đến lĩnh vực xe.
 _Học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao.Sau khi hoàng thành khoá học có thể về tự mở tiệm.


                                       



Thời gian đào tạo:
_  Đào tạo 6 tháng sau hoàng thành khóa học sẽ được nhận làm thợ chính thức của Trung Tâm với mức lương thích đáng tùy theo khả năng.
Không giới giạn gần xa.
_ Học viên đã biết sơn có thể học nâng cấp lý thiết và thực hành trong thời gian nhanh nhất mà học viên yêu cầu.
– Học phí: Liên hệ
_ Lịch học từ thứ 2 đến thứ CN. Sáng từ 07h00 đến 11h00. Chiều từ 13h30 đến 17h00.
– Làm thủ tục nhập học vào các ngày trong tuần, kể cả Thứ 7, Chủ nhật.
Yêu cầu: CMND photo công chứng , Sổ hộ khẩu photo công chứng.

Quy trình dạy nghề sẽ hướng dẫn học viên làm trực tiếp trên xe khách hàng sẽ giúp cho học viên nhanh tiếp thu và trãi nghiệm giao tiếp với khách sẽ có nền tảng vững chắc hơn cho tương lai. Cách dạy không quá cầu kỳ không giống như các trường dạy nghề chỉ dạy nghiên về lý thuyết chỉ lấy được tấm bằng danh dự khi ra xin việc làm phải học lại từ đầu tốn nhiều thời gian và chi phí.
Địa chỉ: 351 Trần Khánh Dư P. Duy Tân Tp Kon Tum
liên hệ Hotline : 0961761439
http://www.sonxekontum.com/
Email: Suaxemaykontum@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Sơn phối màu, Sơn Tem Đấu, Sơn 3D, Sơn Cacbon, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.